Giấy dán tường N.Real là một sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đáp ứng mọi chỉ tiêu của châu âu, với nhiều mẫu mã và màu sắc mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Giấy dán tường N.Real

Khổ giấy: 106cm X 15m6.
Định lượng: 16,5m2
Phạm vi sử dụng: nhà ở, biệt thự, khách sạn, phòng khách, công trình dân dụng…
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy dán tường chất lượng cao được du nhập vào Việt Nam như của: Đức, Đài Loan, Nhật Bản, … đều giúp bạn mang lại không gian đẹp, thoáng mát và bền lâu với thời gian, cùng với đó cũng mang lại sự lựa chọn phong phú cho người sử dụng về màu sắc và các họa tiết trên các loại giấy trang trí.


Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn giấy dán tường N.Real được nhập khẩu từ Hàn Quốc, được thiết kế với nhiều gam màu và họa tiết, chắc chắn sẽ mang lại không gian tươi sang và ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Và sau đây là một số thông tin kỹ thuật của N.Real:
Đặc tính vật liệu:

-         Bề mặt được phủ một lớp clemastic.
-         Khả năng chịu kiềm, axit.
-         Chống thấm, chống rêu mốc
-         Dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, khăn ướt.

-         Độ bám dính tốt do được dán lên tường bằng 1 lớp sơn đặc biệt(gồm chống thấm và )
-         Không phai màu, bạc màu.
-         Không trầy xước.
-         Tuyệt đối an toàn với môi trường, không chứa chì, thủy ngân. Được xem là vật liệu xanh, thân thiện với môi trường cho ngôi nhà của bạn.
-         Thích nghi với môi trường ẩm ướt, khí hậu thay đổi thường xuyên tại Việt Nam.
-         Tiết kiệm nguyên liệu
-         Phong phú đa dạng, đồng bộ mẫu mã.
-         Thi công nhanh gọn sạch.
Với các đặc tính trên chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng, bảo đảm không gian của quý khách sẽ vô cùng sang trọng và bền đẹp theo thời gian! Chúc quý khách tìm được màu sắc và hoạn tiết ưng ý cho mình! 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top