Trong mỗi gia đình phòng khách luôn là nơi được giữ sạch sẽ và rất sang trọng, ở đây không gian thường được bố trí rộng rãi, khung cảnh ấm cúng, điều này làm những vị khách đến chơi nhà sẽ cảm thấy sự ấm cúng cũng như sang trọng của gia chủ. Phòng khách có rất nhiều cách trang trí như : ốp gạch, ốp gỗ, sơn màu…. 

phòng khách đẹp

Nhưng có một cách trang trí vô cùng hiệu quả và đơn giản đó là sử dụng giấy dán tường, giấy dán tường mang lại cho phòng khách một điểm nhấn rất ấn tượng, mỗi loại giấy dán tường đều mang lại một phong cách riêng biệt cho căn phòng, mang lại vẻ đẹp thoáng cho không gian phòng khách.


Giấy dán tường phòng khách

Phòng khách có thể trang trí bằng loại giấy dán tường Hàn Quốc G-STONE

giấy dán tường sang trọng

Giấy dán tường Hàn Quốc thường có hai lớp, phần đế (phần tiếp xúc với tường) và phần mặt. Phần đế có hai loại, bằng vải hoặc giấy. Đế giấy có giá thành thấp hơn nhưng chủng loại đa dạng hơn. Tuy nhiên loại này không bền, không dai và khi bóc ra khỏi tường thì không thể sử dụng lại. Còn loại đế vải là loại sản phẩm có thể tái sử dụng vì không bị tách rời giữa lớp mặt và đế, nhưng có giá cao gấp đôi.

Giấy dán tường G-Stone là một trong số nhưng thương hiệu giấy dán tường hang đầu của Hàn Quốc với nhiều chủng loại, đa dạng về họa tiết và màu sắc. Giấy dán tường G-Stone còn được phủ một lớp hợp chất Clemastic dung để chống ẩm, chống nước, chống nấm mốc, và giữ màu sắc luôn bền đẹp theo thời gian, giấy dán tường G-Stone không bị phai màu khi rửa bằng nước, hoặc xà phòng, hơn nữa loại giấy này còn rất thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

giấy dán tường Gstone





Ưu điểm chính của giấy dán tường Hàn Quốc là:
- Có thể dễ dàng lau chùi;
- Nhiều mẫu mã, thay đổi thuận tiện;
- Dễ thích ứng với thời tiết;
- Độ bám dính tốt;
- Không phai mầu bạc mầu;
- Chống trầy xước;
- Tuyệt đối an toàn với môi trường, không chứa chì, thủy ngân;
- Tiết kiệm nguyên liệu;
- Phong phú đa dạng, đồng bộ mẫu mã;
Phòng khách là nơi rất quan trọng của mỗi gia đình, vì thế các bạn hãy chọn cho mình loại giấy dán tường ưng ý nhất để có một không gian như ý nhé !
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top